Thứ hai, 28 Tháng 7 2014
Trang chủ SKKN - NCKHSPƯD Danh sách SKKN và đề tài NCKHSPƯD cấp THPT được công nhận cấp Sở năm học 2011 - 2012

Logo hưởng ứng năm An toàn giao thông 2013

Website liên kết

Website các trường ĐH, CĐ

THỐNG KÊ

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay1244

Hiện tại: 5 khách, 3 bots 

THÔNG BÁO

'

Xem danh sách lớp năm học 2014 - 2015

Xem điểm tuyển sinh lớp 10 tại đây

Danh sách SKKN và đề tài NCKHSPƯD cấp THPT được công nhận cấp Sở năm học 2011 - 2012
Thứ bảy, 14 Tháng 7 2012 22:34

DANH SÁCH SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM VÀ ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

ĐƯỢC CÔNG NHẬN CẤP SỞ NĂM HỌC 2011 - 2012

(kèm theo Quyết định số 297/QĐ-SGDĐT.GDTrH ngày 04 tháng 7 năm 2012 của Sở GDĐT) 

 

 

TT

Tên đề tài

Tên tác giả

Trường

Xếp
loại

1

Phát hiện và bồi dưỡng học sinh giỏi vật lí lớp 10 thông qua việc dạy học bài tập chương " Động học chất điểm"

Nguyễn Thúy Hà

THPT Nguyễn Du

A

2

Biện pháp để học sinh THPT yêu thích bộ môn Hóa học

Trần Lệ Thủy

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

A

3

Một số biện pháp nâng cao chất lượng công tác chủ nhiệm lớp 10 ở trường THPT Cao Lãnh 1

Nguyễn Văn Vui

THPT Cao Lãnh 1

A

4

Khai thác kiến thức địa phương Đồng Tháp từ Atlat Địa lý Việt Nam

Trần Quang Quân

THPT Tràm Chim

A

5

Nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức cho học sinh trường THPT trong giai đoạn hiện nay

Nguyễn Thị Minh Châu

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

A

6

Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác xã hội hóa trong nhà trường

Châu Quốc Tuấn

THCS-THPT Nguyễn Văn Khải

A

7

Tổ chức bếp ăn khuyến học nhằm giúp học sinh có hoàn cảnh khó khăn nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện ở trường THPT Tràm Chim, Đồng Tháp

Nguyễn Thị Bé, Nguyễn Phước Đại, Lý Trường Tứ Duy

THPT Tràm Chim

A

8

Biện pháp xây dựng và giữ vững danh hiệu CĐCS vững mạnh ở trường THPT Kỹ thuật

Phan Văn Khuyên

THPT Kỹ thuật

A

9

Các bài toán liên quan đến giới hạn của dãy số

Huỳnh Chí Hào

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

B

10

Phương pháp dạy học môn toán ở các lớp kề

Đoàn Thị Xuân Mai

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

B

11

Những sai lầm khi học chương: ứng dụng đạo hàm để khảo sát và vẽ đồ thị hàm số

Phạm Minh Tâm

THCS-THPT Nguyễn Văn Khải

B

12

Một số biện pháp phát huy năng lực tự học môn toán của học sinh THPT

Trần Hồng Vân

THPT Lấp Vò 2

B

13

Thực trạng và giải pháp phụ đạo học sinh yếu kém toán khối 12 ở trường THPT Lấp Vò 2

Dương Minh Hùng

THPT Lấp Vò 2

B

14

Nâng cao năng lực tự học -tự rèn luyện của học sinh lớp 11 trong chương giới hạn thông qua sử dụng video bài giảng

Nguyễn Quang Minh

THPT Lấp Vò 2

B

15

Hướng giải quyết bài toán tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của biểu thức nhiều biến trong đề thi tuyển sinh đại học và cao đẳng

Lê Trung Tín

THPT Hồng Ngự 2

B

16

Ứng dụng quan hệ đồng dư trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi toán

Nguyễn Đăng Khánh

THPT chuyên Nguyễn Đình Chiểu

B

17

Dạy và học hiệu quả môn toán THPT thông qua tài liệu biên soạn trước

Võ Thanh Hùng

THPT Trần Quốc Toản

B

18

So sánh dao động cơ học dao động điện từ

Võ Văn Dũng

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

B

19

PPhat1huy khả năng tư duy của học sinh trong giờ học Vật lí 9

Nguyễn Thị Thanh Thủy

THCS-THPT Nguyễn Văn Khải

B

20

Xây dựng và sử dụng bài tập sáng tạo chương " Động lực học chất điểm" vật lí 10 nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh vùng sâu

Nguyễn Hào Kiệt

THPT Hồng Ngự 2

B

21

Nghiên cứu vận dụng phương pháp grap tổ chức dạy học một số kiến thức trong chương trình vật lí 12

Dương Hữu Tùng

THPT Giồng Thị Đam

B

22

Một số phương pháp bồi dưỡng học sinh yếu kém môn vật lí ở trường THPT

Trương Thị Chuyện Oanh

THPT Kiến Văn

B

23

Phân loại, hướng dẫn và kiểm tra việc làm bài tập chương I động học chất điểm học sinh lớp 10a

Trần Tứ Cường

THPT Thành Phố Cao Lãnh

B

24

Đệm không khí

Nguyễn Minh Thuần

THPT Tháp Mười

B

25

Một số phương pháp bồi dưỡng học sinh yếu kém môn Hóa học 8

Nguyễn Thanh Tuyết

THCS-THPT Nguyễn Văn Khải

B

26

Khai thác hiệu quả kênh hình sách giáo khoa lớp 12 nâng cao ở chương "cơ chế di truyền và dị biến"

Huỳnh Mai Hương

THPT Lấp Vò 2

B

27

Một số kĩ năng góp phần gây hứng thú cho học sinh trong dạy-học Lịch sử

Trần Thị Hồng Phương

THPT Chu Văn An

B

28

Ứng dụng E-Learning trong trường THPT Cao Lãnh 1

Nguyễn Văn Út, Nguyễn Việt Cường, Phan Quốc Nam

THPT Cao Lãnh 1

B

29

Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác chủ nhiệm lớp

Nguyễn Thị Nga My

THPT Kỹ Thuật

B

30

Nâng cao chất lượng giờ sinh hoạt lớp

Ngô Văn Khang

THPT Châu Thành 2

B

31

Đổi mới công tác chủ nhiệm lớp góp phần thực hiện tốt phong trào "xây dựng THTT-HSTC"

Đặng Quốc Trung

THPT Chu Văn An

B

32

Một số ý kiến trong công tác bồi dưỡng HS giỏi môn Địa lý lớp 12

Huỳnh Thị Tuyết Mai

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

B

33

Phương pháp giảng dạy và huấn luyện đội tuyển chạy bền ở trường THPT

Võ Phước Lập

THPT Mỹ Quí

B

34

Phương pháp dạy nhằm nâng cao thành tích môn nhảy xa cho học sinh lớp 11

Lê Văn Tám

THPT Mỹ Quí

B

35

Nguyênn nhân và cách phòng chống chấn thương trong quá trình giảng dạy và tập luyện thể dục ở trường THPT

Dương Thành Công

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

B

36

Phương pháp dạy học tích cực giúp HS học tập tốt và yêu thích bộ môn GDPQ-AN tại trường THPT Tháp Mười

Võ Hoàng Nam

THPT Tháp Mười

B

37

Xây dựng kế hoạch và tổ chức bồi dưỡng học sinh giỏi môn ngữ văn ở trường THPT

Bùi Thị Kim Duyên

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

B

38

Biện pháp phụ đạo HS yếu kém

Lê Văn Trứ

THPT Lai Vung 1

B

39

Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT qua việc ra đề văn nghị luận xã hội

Nguyễn Thị Nhung

THPT Hồng Ngự 1

B

40

Những kinh nghiệm bồi dưỡng HS giỏi môn ngữ văn THPT có hiệu quả

Lê Văn Hồng

THPT Tháp Mười

B

41

Tăng cường liên hệ giữa GVCN với phụ huynh học sinh nhằm làm giảm hiện tượng HS vi phạm nội quy ở lớp 10CB5 trường THPT Cao Lãnh 2

Nguyễn Võ Thành Tín

THPT Cao Lãnh 2

B

42

Một số giải pháp phát triển kỹ năng nói tiếng Anh trong học sinh phổ thông

Nguyễn Thị Ngọc Châu

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

B

43

Tạo hứng thú luyện nghe cho học sinh qua bài hát

Nguyễn Nhã Phương

THPT Nguyễn Du

B

44

Sử dụng biểu đồ địa lý trong dạy Writing

Trần Thanh Thiện

THPT chuyên Nguyễn Đình Chiểu

B

45

Tăng cường hướng dẫn, kiểm tra việc học tập theo đôi bạn cùng tiến trong tiết Reading và Grammar bài 4,5,6 Tiếng Anh 12 nhằm nâng cao kết quả học tập tiếng Anh lớp 12CB2 trường THPT Cao Lãnh 2

Đỗ Thị Nguyệt Thu

THPT Cao Lãnh 2

B

46

Ứng dụng CNTT vào việc lập sổ thu công đòan phí tại CĐCS trường THPT Thanh Bình 2

Nguyễn Thị Thu Ba

THPT Thanh Bình 2

B

47

Duy trì sĩ số học sinh trong lớp chủ nhiệm

Nguyễn Hoàng Thêm

THPT Chu Văn An

B

48

Những kinh nghiệm quản lý tổ chuyên môn ở trường THPT Cao Lãnh 1

Nguyễn Phước Hòa An

THPT Cao Lãnh 1

B

49

Tổ chức hoạt động bồi dưỡng giáo viên tại đơn vị

Trần Văn Hân

THPT Phú Điền

B

50

Một số hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở trường THPT Tân Thành

Trần Văn Mẫn

THPT Tân Thành

B

51

Cải tiến hình thức tổ chức, nội dung "Lễ tri ân-trưởng thành" đạt hiệu quả giáo dục đạo đức và nâng cao chất lượng học tập cho học sinh

Trần Văn Hoàng

THPT Trần Văn Năng

B

52

Về nguồn hình thức rất hiệu quả đề giáo dục kỹ năng sống cho HSPT

Trần Thị Ngọc Mai

THPT Phan Văn Bảy

B

53

Một số giải pháp quản lý của Hiệu trưởng duy trì và nâng cao chất lượng nhà trường có khó khăn

Lương Văn Hoàn

THPT Nha Mân

B

54

Một số biện pháp quản lý của Hiệu trưởng để nâng cao chất lượng giáo dục khối 12 năm học 2011-2012 ở trường THPT Cao Lãnh 1

Nguyễn Đức Điền

THPT Cao Lãnh 1

B

55

Tập trung đổi mới công tác quản lý để nâng cao chất lượng bền vững ở trường THPT Lai Vung 1

  Văn Hồ

THPT Lai Vung1

B

56

Những biện pháp xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh ở trường THPT Kỹ Thuật

Võ Văn Sung

THPT Kỹ Thuật

B

57

Thực hiện mô hình " Đôi bạn cùng tiến" nhằm nâng cao ý thức và kết quả học tập của học sinh lớp 10cb6 trường THPT Cao Lãnh 2

Hoàng Quỳnh Quế- Tạ Phước Thiện

THPT Cao Lãnh 2

B

58

Mô hình đôi bạn cùng tiến với những tiện ích của mô hình

Huỳnh Anh Tuấn

THPT Phan Văn Bảy

B

59

Ứng dụng geometer's sketchpad trong dạy và học phương trình và hệ phương trình lớp 10

Phan Văn  Do

THPT Mỹ Quí

C

60

Dạy học kiến tạo thông qua chủ đề phương trình và hệ phương trình ở trường THPT

Tô Ngọc Thành

THPT Mỹ Quí

C

61

Các bài toán phụ trong câu khảo sát hàm

Lê Phú Trường

THPT Mỹ Quí

C

62

Vận dụng phương pháp dạy học khám phá có hướng dẫn trong dạy học hàm số và phương trình ở trường THPT

Võ Thị Thúy Hằng

THPT Mỹ Quí

C

63

Các bài toán liên quan đến số phần tử của tập hợp giải quyết bằng nguyên lý bù trừ

Nguyễn Đình Huy

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

64

Phương trình hàm và một số phương pháp giải phương trình hàm

Nguyễn Thùy Trang

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

65

Sử dụng quan hệ đồng dư để giải một số bài toán chia hết

Trần Huỳnh Mai

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

66

Một số sai lầm thường gắp của học sinh THPT khi giải một số dạng toán đại số sơ cấp

Ngô Phong Phú

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

67

Nâng cao chất lượng môn toán thông qua ôn tập

Huỳnh Văn Thứơc

THPT Nguyễn Du

C

68

Phát hiện và sửa chữa sai lầm của học sinh trong giải toán đại số và giải tích lớp 10,11,12

Trần Minh Trí

THPT Lấp Vò 2

C

69

Maple với lập trình các dạng toán thường gặp lớp 12

Phan Công Trứ

THPT Thanh Bình 2

C

70

Rèn luyện các thao tác tư duy cơ bản cho học sinh thông qua việc dạy học theo hướng giải và phát triển hệ thống bài tập môn toán

 Đinh Công Phước

THPT Giồng Thị Đam

C

71

Vận dụng phần mềm toán học vào dạy học hình học không gian

Đoàn Hoài Hân

THPT Giồng Thị Đam

C

72

Thể tích khối đa diện

Nguyễn Thu Thanh

THPT Kiến Văn

C

73

Rèn kĩ năng tự học của học sinh bằng phương pháp giải bài tập theo chủ đề thuộc chương phương trình -hệ phương trình nhằm nâng cao chất lượng môn toán của lớp 10cb1 trường THPT Cao Lãnh 2

Đoàn Công Nghiệp

THPT Cao Lãnh 2

C

74

Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra -đánh giá kết quả học tập của học sinh lớp 12 THPT (Vận dụng vào chương "Dòng điện xoay chiều" Vật lí 12)

Phạm Long Kiến

THPT Mỹ Quí

C

75

Giúp học sinh học tốt chương dao động cơ học

Nguyễn Bích Liên

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

76

Khảo sát chu kì giao động nhỏ của con lắc đơn khi có thêm một lực không đổi tác dụng

Nguyễn Thị Huỳnh Mai

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

77

Giải thích các hiện tượng quang học

Trần Nguyễn Thế Quyên

THPT Châu Thành 2

C

78

Nâng cao khả năng giải bài tập trắc nghiệm định lượng môn Vật lí khối 12 bằng máy tính cầm tay casio fx 570es (plus)

Lý Văn Dũng

THPT Hồng Ngự 3

C

79

Thiết kế thí nghiệm ảo bằng microsoft point phần dòng điện trong các môi trường

Đàm Thị Trúc Linh

THPT Tràm Chim

C

80

Phương pháp sử dụng thí nghiệm trong dạy học Vật lí phần nhiệt học lớp 10

Phạm Phú Quý

THPT Tràm Chim

C

81

Thiết kế thí nghiệm ảo bằng phần mềm crocodile physics giảng dạy chương "Các định luật bảo toàn" vật lí 10 nâng cao

Nguyễn Đặng Vương

THPT Tam Nông

C

82

Luyện tập kĩ năng tính toán, thiết kế máy biến áp một pha công suất nhỏ trong tiết thực hành môn công nghệ -điện dân dụng

Lê Ngọc Phúc

THPT Thanh Bình 2

C

83

Đồ dùng dạy học tự làm trong dạy và học môn vật lí ở trường phổ thông

Đậu Ngọc Huy

THPT Giồng Thị Đam

C

84

Phương pháp giải bài tập định lượng về dao động cơ học

Lê Văn Hiền

THPT Giồng Thị Đam

C

85

Dạy học bằng sự đa dạng các phương pháp

Phan Ngọc Tiến

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

86

Một số phương pháp tìm công thức phân tử của hợp chất hữu cơ chương trình 11 cơ bản

Lý Bảo Việt

THPT Trường Xuân

C

87

Xây dựng hệ thống bài tập xác định công thức cấu tạo hợp chất hữu cơ nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Hóa học

Hồ Văn Bảo Trân

THPT Lấp Vò 3

C

88

Phân tích các "bẫy" trong quá trình giải bài tập Hóa học

Nguyễn Tuấn Khôi

THPT Nguyễn Du

C

89

Hệ thống bài tập hoàn thiện kiến thức chương 6: nhóm oxi, Hóa học10

Trần Thị Thúy Kiều

THPT Lấp Vò 1

C

90

Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học môn Hóa học 12

Huỳnh Tấn Đạt

THPT Lai Vung 1

C

91

Tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh trong giảng dạy chương nito-photpho Hóa học 11-chương trình chuẩn

Nguyễn Thị Mỹ Duyên

THPT Lai Vung 1

C

92

Sử dụng phương pháp lược đồ tư duy trong bài luyện tập phần dẫn xuất của hidrocacbon Hóa học 11 nâng cao ở trường THPT -nhằm nâng cao năng lực nhận thức cho học sinh

Nguyễn Thị Mỹ Hạnh

THPT Kiến Văn

C

93

Một số kinh nghiệm phụ đạo học sinh yếu kém môn Hóa học lớp 10 trường THPT Cao Lãnh 2

Nguyễn Thị Thùy Liên

THPT Cao Lãnh 2

C

94

Dạy học bài mới cho lớp 12 THPT rèn luyện làm bài trắc nghiệm khách quan thông qua câu hỏi ngắn

Nguyễn Thị Huỳnh Hoa

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

95

Đổi mới phương pháp dạy học sinh học 10 nâng cao bằng cách sử dụng bảng phân biệt, so sánh để dạy học trong chương cấu trúc tế bào

Lê Ngọc Bích

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

96

Xây dựng và sử dụng câu hỏi, bài tập để dạy tốt một tiết dạy

Võ Huỳnh Vương

THPT Trường Xuân

C

97

Rèn luyện năng lực tự học của học sinh thông qua dạy học chương 1 Sinh Học 12 THPT

Phạm Mai Thư

THPT Hồng Ngự 1

C

98

Phương pháp rèn luyện kỹ năng so sánh thông qua dạy học chương II phần di truyền học Sinh học 12 THPT

Nguyễn Thị Diễm Loan

THPT Giồng Thị Đam

C

99

Giải pháp nâng cao chất lượng dạy và học môn Lịch sử ở trường phổ thông

Nguyễn Thành Đặng

THPT Mỹ Quí

C

100

Ứng dụng công nghệ thông tin vào trong dạy học lịch sử ở trường THPT

Trần Thị Tha

THPT Lấp Vò 3

C

101

Một số biện pháp về sử dụng kênh hình trong SGK nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử 10

Võ Thị Kiều

THPT Phú Điền

C

102

Các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học ngôn ngữ lập trình ở trường THPT

Huỳnh Tấn Thông

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

103

Cải tiến công tác chủ nhiệm

Bạch Thị Nhi

THPT Mỹ Quí

C

104

Giáo dục đạo đức HS qua công tác chủ nhiệm

Tần Thanh Phong

THPT Hồng Ngự 3

C

105

Rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh qua tiết sinh hoạt chủ nhiệm

Bùi Thị Thẹn

THPT Nguyễn Du

C

106

Rèn luyện kỹ năng vẽ và nhận xét các dạng biểu đồ địa lý lớp 12

Trương Thị Ngọc Châu

THPT Kỹ Thuật

C

107

Cách chọn và bồi dưỡng HS giỏi ở trường THPT Giồng Thi Đam

Đặng Tấn Đua

THPT Giồng Thị Đam

C

108

Át lát địa lý Việt Nam, những vấn đề cần quan tâm trong dạy học môn Địa lý 12

Hồ Thị Kim Loan

THPT Lai Vung 1

C

109

Kinh nghiệm làm và sử dụng đồ dùng dạy học môn Địa lý

Đỗ Văn Còn

THPT Lai Vung 1

C

110

Nền tảng để học tốt địa lý 12 THPT

Phạm Đức Thành

THPT Nguyễn Du

C

111

Hướng dẫn sử dụng tập bản đồ địa lý 12

Võ Thị Như Khoa

THPT Phú Điền

C

112

Kỹ thuật cắt, chèn đoạn phim trong thiết kế bài giảng nhằm tăng thêm kết quả học tập ở môn Địa lí 11CB2, THPT Cao Lãnh 2

Trần Mỹ An

THPT Cao Lãnh 2

C

113

Khảo sát và thực hành mô phỏng mạch điện tử trên máy tính

Nguyễn Văn Thuận

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

114

Một số phương pháp kích thích gây hứng thú tập luyện thể dục thể thao cho học sinh THPT

Nguyễn Văn Phú

THPT Mỹ Quí

C

115

Giải pháp giáo dục học sinh chậm tiến

Nguyễn Thanh Hà

THPT Kiến Văn

C

116

Một số giải pháp hạn chế vi phạm nội quy trong giờ học môn GDQP-AN của học sinh

Trần Thanh Hùng

THPT Kiến Văn

C

117

Ứng dụng dạy ngữ văn bằng phương pháp sơ đổ tư duy ở phần tìm hiểu chung

Lê Thị Thu

THPT Nguyễn Du

C

118

Rèn luyện kỹ năng làm văn nghị luận cho học sinh yếu ở trường THPT

Dương Thị Minh Nguyệt

THPT Nguyễn Du

C

119

Tiếp cận ca dao hiện đại từ góc nhìn văn hóa

Trần Kim Nhiên

THPT Hồng Ngự 2

C

120

Hướng dẫn học sinh trường Kỹ thuật tự học môn văn

Nguyễn Hoàng Yến

THPT Kỹ Thuật

C

121

Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức vào việc giáo dục đạo đức cho học sinh trường THPT Lai Vung 1

Trần Minh Trung

THPT Lai Vung 1

C

122

Kinh nghiệm giáo dục đạo đức một số học sinh chậm tiến chưa nhận thức đúng ở lớp 10CB6 của trường THPT Cao Lãnh 2

Võ Hồng Hải

THPT Cao Lãnh 2

C

123

Một số quy tắc phát âm và mẹo đánh dấu trọng âm trong tiếng Anh

Nguyễn Ngọc Xuyến

THPT Lai Vung 2

C

124

Một số giải pháp giúp học sinh yếu kém học tốt môn Tiếng Anh

Nguyễn Thị Kim Cương

THCS-THPT Nguyễn Văn Khải

C

125

Thực hiện chương trình giảm tải của bộ giáo dục và đào tạo

Đặng Gia Thụy

THPT Lai Vung 1

C

126

Một số giải pháp cải thiện tình trạng học yếu, kém môn Tiếng Anh ở trường THPT

Huỳnh Thị Hiệp

THPT Cao lãnh 2

C

127

Giúp học sinh phát hiện sai lầm khi tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số

Nguyễn Thị Diễm Thúy

THPT Nguyễn Trãi

C

128

Một số kinh nghiệm giúp hoạt động CĐCS đạt hiệu quả

Trần Phước Hòa

THPT Đốc Binh Kiều

C

129

Tinh giản hồ sơ công đoàn thông qua sắp xếp, quản lý hồ sơ khoa học, có hệ thống

Nguyễn Ngọc Trinh

THPT chuyên Nguyễn Quang Diêu

C

130

Một số giải pháp phòng chống bỏ học trên địa bàn xã Mỹ Hội và Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp

Nguyễn Tấn Đức

THPT Kiến Văn

C

131

Một số biện pháp quản lý việc giáo dục đạo đức HS ở trường THCS Long Khánh A

Nguyễn Thị Chính

THPT Long Khánh A

C

132

Một số giải pháp nâng cao công tác quản lý hành chính trong trường THPT Nha Mân

Huỳnh Thị Bích Vân

THPT Nha Mân

C

133

Các giải pháp quản lý tài sản công ở trường THPT

Tạ Thái Sơn

THPT Nha Mân

C

134

Tổ chức một số hoạt động trong tiết sinh hoạt dưới cờ nhằm rèn luyện kỹ năng sống cho học sinh THPT Trường Xuân năm học 2011-2012

Ngô  Văn Trí Dũng

THPT Trường Xuân

C

135

Xây dựng quy tắc ứng xử văn hóa trong nhà trường THPT Giồng Thị Đam

Lê Tuấn Khanh

THPT Giồng Thị Đam

C

136

Nâng cao hiệu quả quản lý của Hiệu trưởng ở trường THPT

Đặng Trường Kháng

THPT Tam Nông

C

137

Công tác lập HSSS nhằm nâng cao chất lượng dạy và học trường THPT Hồng Ngự 1

  Ngọc Canh

THPT Hồng Ngự 1

C

138

Một số biện pháp quản lý tốt lớp học

Huỳnh Hoàng Chung

THPT Châu Thành 2

C

139

Các giải pháp để nâng cao chất lượng giáo dục ở thị xã Hồng Ngự

Nguyễn Văn Út

THPT Chu Văn An

C

140

Tổ chức học tập theo nhóm trong học sinh yếu khối 12

Trần Thị Bé

THPT Kiến Văn

C

141

Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điểm số học sinh cấp THPT

Ngô Phước Hậu

THPT Lai Vung1

C

142

Quản lí thiết bị trường học

Lý Văn Vĩnh

THPT Mỹ Quí

C

143

Giúp học sinh phát hiện sai lầm khi tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số

Nguyễn Thị Diễm Thúy

Trường THPT Nguyễn Trãi

C

 

Tổng số có : 143 SKKN và ĐTNCKHSPUD được công nhận, trong đó:

 
 

Xếp loại A: 08 (tám)

 
 

Xếp loại B: 50(năm mươi)

 
 

Xếp loại C: 85 (tám mươi lăm)

 
Share
Các tin liên quan:
Các tin mới:
Các tin khác: